Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Chương trình: San sẻ tình thương!

Chương trình thăm và tặng quà cho gia đình ông Phan Dương Nhường Thôn Cẩm An, xã Cẩm Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội và gia đình cụ Ngô Thị Được thôn An Thái, xã Cẩm Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã diến ra thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn chính quyền địa phương đã tiếp đón chu đáo và tạo điều kiện cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn Ban Đối Ngoại sbbc.vn đã ủng hộ và cùng tham gia chương trình.  Cảm ơn tất cả các thành viên trong Hội Từ Thiện Hà Nội sbbc.vn đã nhiệt tình ủng hộ và tham gia chương trình. Cám ơn tất cả các anh chị blogger xa gần đã ủng hộ và đóng góp cho chương trình.

Thăm và tặng quà cho gia đình ông Phan Dương Nhường.
Hoàn cảnh gia đình: Gà trống nuôi con. ông lam lũ làm ăn kiếm sống nuôi con, do tuổi cao sức yếu, bệnh tật nên không thể làm gì, con gái ngoài 20 tuổi nhưng sức lực có hạn và tinh thần không minh mẫn, nên phải chông trờ rất nhiều vào hàng xóm, hiện tại hai bố con không thể lao động để tạo ra thu nhập, đang rất cần những bàn tay hỗ trợ của hàng xóm, và các tổ chức từ thiện


Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm với gia đình ông Phan Dương Nhường.


Thăm và tặng quà cho gia đình cụ Ngô Thị Được.
Gia đình Cụ Được, năm nay Cụ 87 tuổi sống cùng con trai Đặng Văn Canh 53 tuổi , Anh bị tâm thần và bại liệt từ nhỏ nên không thể tham gia lao động, gia đình chỉ chông chờ vào trợ cấp của nhà nước và hàng xóm láng riềng.


Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm với gia đình cụ Ngô Thị Được.



Ông Chu Thừa Tiến, đại diện chính quyền địa phương gửi lời cám ơn tới đoàn cùng các nhà hảo tâm xa gần đã ủng hộ, đóng góp giúp đỡ cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa phương.



Trước khi về không quên tạo dáng trước vườn hoa nhà bí thư xã.




CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

4 nhận xét:

  1. Giá như ai ai cũng có được một tấm tình đồng loại như vậy thì tốt quá!
    Một chiếc mec chạy qua vũng nước đọng trên đường, phía trước bên phải có một người đang dẫn bộ xe đạp, tài xế chiếc mec tăng tốc cán qua vũng nước làm nước bay lên tung tóe...chiếc mec qua rồi chỉ còn thấy lại người dẫn bộ xe đạp ướt chủng. Biết làm gì giờ hởi A Tú?

    Trả lờiXóa