Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Trị bệnh SƠ GAN CỔ TRƯỚNG bằng Thuốc Nam




Cách trị bệnh sơ gan cổ trướng (Bệnh viện đã bó tay)
Bệnh sơ gan cổ trướng thuộc vào loại "TỨ CHỨNG NAN Y” (Phong - Lao - Cồ - Nại), ngày xưa trước đây ai đã mắc vào một trong 4 chứng bệnh này hầu như là vô phương chữa chạy, chỉ còn đợi chết. Tuy ngày nay khoa học đã ngăn chặn được chứng bệnh phong cùi và ho lao, còn chứng cổ trướng hầu như các bệnh viện đều bó tay không chữa được.
Bệnh sơ gan cổ trướng nguyên nhân do tì vị hư, không vận hóa được các vật thực, nên nó thành nước, tích chứa trong tạng phủ, làm cho bụng căng như cái trống, hay như bọng cóc. Có rút nước ra bao nhiêu, nó lại căng lên ngay.
Sau đây là bài thuốc cua dân tộc Tày chữa trị bệnh sơ gan cổ trướng (Bệnh viện đã bó tay) rất đơn giản mà hiệu quả trông thấy ngay _ chỉ sau mấy tiếng đồng hồ.

Cách làm:
1, - Lấy 5 lạng củ hành ta đem dã nhỏ rồi rồi cho vào nồi cho 3 bát nước đun sôi chừng 20 phút chắt lấy nước cho uống 3 - 4 lần trong một ngày. Làm như thế đều đặn uống trong vòng 5 ngày thì đỡ hẳn và đi lại thoải mái được.
- Sau khi uống chừng 5-10 phút thì đi tiểu - đi tiểu liên tục, sau 2-3 tiếng thì sẽ thấy chân, tay, bụng xẹp bớt đi ngay và sẽ cảm thấy nhẹ nhõm dễ chịu. sau 2-3 ngày sẽ thấy hết nhưng phải uống thêm cho đủ 5 ngày cho dứt hẳn. Rồi chuyển sang uống thuốc nam hỗ trợ bổ gan, tái tạo tế bào Gan_ uống tà tà khoảng 3 tháng thì khỏi hẳn.
2,- Gan lợn rửa sạch, lấy dao bằng tre hoặc nứa - rạch ra nhét lá chó đẻ răng cưa vào( loại lá trắng), buộc lại. Nấu cách thủy thật nhừ, chắt lấy nước uống dần trong ngày. Mỗi ngày nấu 1 lần. Sau 3 ngày sẽ sôi bụng và đi cầu nhiều nước hôi thối, bụng xẹp bớt.
-  Cách làm rất đơn giản mà hiệu quả nhìn thấy tức thì mọi người phổ biến rộng rãi cho mọi người ai có bệnh thì làm như vậy - Nam Dược Trị Nam Nhân.
* (Nếu chưa phải là ung thư di căn thì đều được chữa khỏi bằng những cách này) 
MA ĐÌNH TÚ (A TÚ)


--------------------------------------------oOo------------------------------------------theo www.thuocnamviet.com

3 nhận xét:

  1. Bài thuốc thật bổ ích. rất nhiều người mắc bệnh này mà không chữa khỏi đấy. Rất cám ơn cháu. Cô sẽ chép bài này để phổ biến cho người mắc bệnh!Chúc cháu một buổi tối an lành!

    Trả lờiXóa
  2. Cũng là tạo phúc nên em đăng bài thuốc này.Chị đang mắc chứng nan y: LẠI(Nại)-không biết đúng hay không: Đến hôm qua-18/4/2013,KHỐI U TRONG GAN PHẢI CỦA CHỊ ĐÃ LÀ 6X8 cm!(siêu âm của bv VIỆT ĐỨC)-hiện chị vẫn khỏe.
    Trời đã định chị phải chết sao! Thôi,ĐỊNH MỆNH đành chịu.Chị sẽ trao blog VẦNG NHẬT NGUYỆT cho ông xã của chị,ông ấy cũng rất ngoan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Nguyễn Nguyệt Minh : gần đây tôi thấy báo chí và người dân nói nhiều về cây Xáo Tam Phân ( có nhiều ở Khánh Hòa ) có tác dụng điều trị u gan rất tốt , mong chị tìm hiểu thêm . Chúc chị hợp thuốc và khỏi bệnh !

      Xóa